Tập Ảnh 1: Chó Bulldog đẹp nhất 2014

Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Nếu bạn thực sự yêu thích loài chó Bulldog. Có thể kết luận rằng Bạn là người yêu thích sự ngộ nghĩnh hài hước, bạn là một người vui tính và có đầu óc sáng tạo rất thực tế. Khuôn mặt dễ thương đến phát cười của chúng khi suy tư hay ngạc nhiên với 1 vấn đề nào đó. Ấn tượng với tôi về loài chó này là bộ mặt phải nói là khá đểu kia, nhưng bản chất lại không phải vậy, chúng thông minh hơn những gì chúng ta nghĩ. Mối tình đầu của tôi là một chú chó Bulldog tên Bubu. Cái tên thôi mà tôi cũng thấy ngộ rồi.

Nếu bạn đang xem xét vấn đề lựa chọn 1 chú thú cưng để nuôi trong gia đình mình, thì đừng quên cho Bulldog vào danh sách được phê duyệt nhé.
Cùng tham quan những hình ảnh ngộ nghĩnh chết cười với chú chó Bulldog này:







Chúng rất thích hợp để nuôi trong những hộ gia đình bởi sự thân thiện và dễ hòa đồng với loài vật khác. Bộ răng hơi thô và có chút bất thường của loài chó đặc trưng. Cộng thêm bản chất chúng không máu chiến nên không biết đến chiến tranh nội bộ như ở những loài chó khác


Đối với trẻ em, chúng thường thích loài chó này, bởi sự ngộ nghĩnh thân thiện trung thành và còn là loài động vật nhẹ nhàng. Chúng có khả năng thích nghi thích ứng cao, sẵn sàng chơi cả ngày cùng những đứa trẻ khác, và hơn nữa chúng sẵn sàng chịu đựng khi bị dày vò mà không dám phản đối tới mức thái quá. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì nuôi 1 chú chó bulldog được coi là 1 sự lựa chọn thông minh đấy.










Đây không phải loài chó có bất cứ danh hiệu nào nổi bật về sắc đẹp, độ dễ thương hay thể lực tốt như loài chó nghiệp vụ khác. 



Nhưng đa số chúng ta yêu quý chúng bởi bản chất hiền lành, thân thiện với người lạ, đặc biệt là trẻ em.





Khả năng xảy ra xung đột chiến tranh giữa chúng cũng có thể đếm trên đầu ngón tay. 


(minh họa)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thương Trịnh. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Người theo dõi

About Us

© 2010 Siêu Thị Ảnh Pet Design by btemplatebox.com
In Collaboration with Edde Sands • Ping• Lebanese Girls